Frí sending á pöntunum yfir 10.000kr.

Skilmálar og skilyrði

Afhending vöru

Allar pantanir eru afgreiddar næsta virka dag eftir pöntun. Sé varan ekki til á lager mun þjónustufulltrúi hafa samband og tilkynna um áætlaðan afhendingartíma vörunnar. Af öllum pöntunum dreift af Íslandspósti gilda afhendingar-, ábyrgðar og flutningsskilmálar Íslandspósts um afhendingu vörunnar. The Mistress ehf ber samkvæmt þessu enga ábyrgð á týndum sendingum eða tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Ef að vara týnist í pósti eða verður fyrir tjóni frá því að að hún er send frá The Mistress ehf til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda. Sendingakostnaður er 1100 Kr. Frí heimsending er á pöntunum 10.000 kr og yfir nema annað komi fram í lýsingu á vöru. 

 

Verð á vöru og sendingakostnaður

Öll verð í vefverslun eru með inniföldum 24% vsk en sendingakostnaður bætist síðan við áður en greiðsla fer fram. Öll verð eru birt með fyrirvara um prentvillur og áskilur The Mistress ehf sér rétt til að hætta við viðskipti hafi rangt verð verið gefið upp. Við sendum allar vörur með Íslandspósti beint heim að dyrum. Sendingakostnaður er 1100 kr. Ef að verslað er fyrir 10.000 kr ,- eða meira þá fellur sendingarkostnaðurinn niður.

  

Að skipta og skila vöru

Veittur er 14 daga skilaréttur við kaup á vöru gegn því að framvísað sé sölureikningi sem sýnir með fullnægjandi hætti hvenær varan var keypt. Varan þarf að vera ónotuð, í fullkomnu lagi og í sínum upprunalegu óskemmdum umbúðum þegar henni er skilað. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið. Nærbuxum fæst hvorki skilað né skipt. Við skil á vöru er miðað við verð hennar á sölukvittuninni. Ef kaupandi vill ekki skipta vörunni fyrir aðra vöru verður gefin út inneignarnóta eftir að varan er móttekin. Inneigninarnótan er í formi kóða sem er notaður hér á síðunni þegar verslað er og gildir í eitt ár frá útgáfudegi. Flutnings- og póstburðargjöld eru ekki endurgreidd. 

 

Gölluð vara

Sé vara gölluð er viðskiptavinum boðin ný vara í staðinn og greiðum við allan sendingakostnað sem um ræðir. Eða endurgreiðum ef þess er krafist. Að öðru leiti vísast til laga um húsgöngu og fjarsölusamninga nr.46/2000 og laga um neytendakaup.

 

Trúnaður 

Seljandi heitir kaupanda fullum trúnaði um allar upplýsingar sem hann gefur upp í tengslum við viðskiptin. Upplýsingar verða ekki undir neinum kringumstæðum afhentar þriðja aðila.

 

Delivery of products

All orders are processed on the following business day. If a product is not in stock, a service representative will be in touch and notify the customer of the estimated delivery time. Orders dispatched by the Icelandic postal services are subject to the terms of use laid out by the Postal service. The Mistress is not responsible for lost shipments or damage that occurs in transit. If a shipment is lost or damaged, said loss is the responsibility of the buyer. 

Shipping cost is 1100 kr. Free shipping applies to all orders over 10.000 kr and over unless otherwise stated in the description of a product.

 

Price of products and shipping costs

All prices in the online store include 24% VAT. Shipping cost is added before payment. All prices are displayed with notice that there could be typos and The Mistress reserves the right to cancel a transaction if a wrong price has been displayed. We send our orders with the Icelandic Postal Service directly to the buyer’s address. Shipping costs are 1100 kr. The shipping cost is free for order of 10.000 kr. or more.

  

Exchanges and Returns

A buyer has 14 days to return products given that they present the sales receipt which shows the date the purchase was made. The products must be unused, in perfect condition and in their original packaging at the time of return. If a product is sealed, the seal must be unbroken. Underwear cannot be returned or exchanged. For product returns, we use the price paid for the product as seen on the sales receipt. If the buyer does not want to exchange the product for another product, a store credit will be issued once the products are received. The store credit is issued in the form of a code that can be used in the web store. The store credit lasts for one year from the day it is issued. Shipping costs are not refundable. 

 

Flawed or defective products

If a product is defective the buyer will be offered a new one instead and The Mistress will pay all shipping costs. If needed, the product will be refunded. Otherwise we refer to the laws on distance selling nr. 46/2000 and laws on consumer purchases.

 

Privacy

The seller promises the buyer complete discretion on all information given out in connection to the sale. The information will not under any circumstance be given to a third party.